HomeWork with TQR
Claim Assistant Manager
Job Responsibilities
รายละเอียดงาน
- รับแจ้งเหตุความสูญเสีย และ หรือ เสียหาย ตรวจสอบความคุ้มครองตามกรมธรรม์ประกันภัยและทำการบันทึกเคลมในระบบ
- ทำหนังสือแจ้ง re-insurer สำหรับเอกสารที่ได้รับจากบริษัทประกันภัย ได้แก่ initial loss advice, reserve adjustment and final claim settlement advice
- ประสานงานข้อมูล ติดตามความคืบหน้าและรวบรวมเอกสารประกอบการพิจารณาจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ครบถ้วน รวมถึงติดตามค่าสินไหมจาก Re-insurer
- สามารถสื่อสาร, แก้ปัญหาต่างๆ, convince และโต้ตอบอีเมลกับทาง Reinsurer ต่างประเทศ ได้เป็นอย่างดี
Qualifications
คุณสมบัติผู้สมัคร
- วุฒิปริญญาตรี สาขาวิชาสถิติ ประกันภัย บริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านในตำแหน่งอย่างน้อย 3 ปี
- สามารถใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้ดี i.e. Microsoft Office : Outlook, Teams และ Excel (Pivot, VLookup)
- มีทักษะในการสื่อสารภาษาอังกฤษ และการเจรจาต่อรองได้เป็นอย่างดี
- มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี และรักการบริการ
- มีความอดทนและกระตือรือร้นในการทำงาน มีความละเอียดรอบคอบ
- สามารถทำงานภายใต้ภาวะกดดันได้