Work with TQR

HomeWork with TQR

Claim Assistant Manager

Job Responsibilities
รายละเอียดงาน
  • รับแจ้งเหตุความสูญเสีย และ หรือ เสียหาย ตรวจสอบความคุ้มครองตามกรมธรรม์ประกันภัยและทำการบันทึกเคลมในระบบ
  • ทำหนังสือแจ้ง re-insurer สำหรับเอกสารที่ได้รับจากบริษัทประกันภัย ได้แก่  initial loss advice, reserve adjustment and final claim settlement advice
  • ประสานงานข้อมูล ติดตามความคืบหน้าและรวบรวมเอกสารประกอบการพิจารณาจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ครบถ้วน   รวมถึงติดตามค่าสินไหมจาก Re-insurer
  • สามารถสื่อสาร, แก้ปัญหาต่างๆ, convince  และโต้ตอบอีเมลกับทาง Reinsurer ต่างประเทศ ได้เป็นอย่างดี
Qualifications
คุณสมบัติผู้สมัคร
  1. วุฒิปริญญาตรี  สาขาวิชาสถิติ ประกันภัย บริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  2. มีประสบการณ์ด้านในตำแหน่งอย่างน้อย 3 ปี
  3. สามารถใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้ดี i.e. Microsoft Office : Outlook, Teams และ Excel (Pivot, VLookup)
  4. มีทักษะในการสื่อสารภาษาอังกฤษ และการเจรจาต่อรองได้เป็นอย่างดี
  5. มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี และรักการบริการ
  6. มีความอดทนและกระตือรือร้นในการทำงาน มีความละเอียดรอบคอบ 
  7. สามารถทำงานภายใต้ภาวะกดดันได้

Human Resources Department

TQR Public Company Limited
46/7 Rungrojthanakul Building, (Building A) 8th floor,
Ratchadapisak Road, Huaykwang,
Bangkok 10310 Thailand
Tel: 66(0) 2150 8560