ร่วมงานกับบริษัท

หน้าหลักร่วมงานกับบริษัท

Claim Assistant Manager

Job Responsibilities
รายละเอียดงาน
  • รับแจ้งเหตุความสูญเสีย และ หรือ เสียหาย ตรวจสอบความคุ้มครองตามกรมธรรม์ประกันภัยและทำการบันทึกเคลมในระบบ
  • ทำหนังสือแจ้ง re-insurer สำหรับเอกสารที่ได้รับจากบริษัทประกันภัย ได้แก่  initial loss advice, reserve adjustment and final claim settlement advice
  • ประสานงานข้อมูล ติดตามความคืบหน้าและรวบรวมเอกสารประกอบการพิจารณาจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ครบถ้วน   รวมถึงติดตามค่าสินไหมจาก Re-insurer
  • สามารถสื่อสาร, แก้ปัญหาต่างๆ, convince  และโต้ตอบอีเมลกับทาง Reinsurer ต่างประเทศ ได้เป็นอย่างดี
Qualifications
คุณสมบัติผู้สมัคร
  1. วุฒิปริญญาตรี  สาขาวิชาสถิติ ประกันภัย บริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  2. มีประสบการณ์ด้านในตำแหน่งอย่างน้อย 3 ปี
  3. สามารถใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้ดี i.e. Microsoft Office : Outlook, Teams และ Excel (Pivot, VLookup)
  4. มีทักษะในการสื่อสารภาษาอังกฤษ และการเจรจาต่อรองได้เป็นอย่างดี
  5. มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี และรักการบริการ
  6. มีความอดทนและกระตือรือร้นในการทำงาน มีความละเอียดรอบคอบ 
  7. สามารถทำงานภายใต้ภาวะกดดันได้

ฝ่ายบุคคล

บริษัท ที คิว อาร์ จำกัด (มหาชน)
46/7 อาคารรุ่งโรจน์ธนกุล (อาคาร A) ชั้น 8
ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง
กรุงเทพมหานคร 10310
โทรศัพท์: 66(0) 2150 8560
อีเมล: hr@tqr.co.th