ร่วมงานกับบริษัท
ติดต่อเรา
TH
EN
หน้าหลัก
เกี่ยวกับบริษัท
บริการ
นักลงทุนสัมพันธ์
การพัฒนาสู่ความยั่งยืน
ข้อมูลข่าวสาร
เกี่ยวกับบริษัท
ภาพรวมบริษัท
วิสัยทัศน์ และพันธกิจ
เหตุการณ์สำคัญ
โครงสร้างบริษัท
คณะกรรมการบริษัท
คณะกรรมการชุดย่อย
คณะผู้บริหาร
ข้อมูลราคาหลักทรัพย์
ราคาหลักทรัพย์
ราคาหลักทรัพย์ย้อนหลัง
ข้อมูลทางการเงิน
ข้อมูลสำคัญทางการเงิน
งบการเงิน
คำอธิบายและการวิเคราะห์ของฝ่ายจัดการ
ข้อมูลสำหรับผู้ถือหุ้น
โครงสร้างผู้ถือหุ้น
หนังสือเชิญประชุมสามัญผู้ถือหุ้น
รายงานการประชุม
การจ่ายเงินปันผล
เอกสารนำเสนอและเว็บแคสต์
ห้องข่าว
ข่าวแจ้งตลาดหลักทรัพย์
ข่าวจากสื่อสิ่งพิมพ์
เอกสารเผยแพร่และดาวน์โหลด
รายงานประจำปี
แบบฟอร์ม 56-1
บริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน
ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์
การกำกับดูแลกิจการที่ดี
นโยบายและเอกสารของบริษัท
ข้อความ
ดาวน์โหลดเอกสาร
วีดิโอ
หน้าหลัก
เกี่ยวกับบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
ภาพรวมบริษัท
วิสัยทัศน์ และพันธกิจ
เหตุการณ์สำคัญ
โครงสร้างบริษัท
คณะกรรมการบริษัท
คณะกรรมการชุดย่อย
คณะผู้บริหาร
บริการ
นักลงทุนสัมพันธ์
การพัฒนาสู่ความยั่งยืน
การกำกับดูแลกิจการที่ดี
นโยบายและเอกสารของบริษัท
ข้อมูลข่าวสาร
ร่วมงานกับบริษัท
ติดต่อเรา
ข้อมูลข่าวสาร
หน้าหลัก
ข้อมูลข่าวสาร
เรียนรู้จากประสบการณ์ของธุรกิจประกันภัย
13 พฤศจิกายน 2563
ที่เคยเป็นมาในอดีต ธุรกิจประกันชีวิตมัก
จะรอการติดต่อจากลูกค้าถ้าลูกค้าไม่มี
อะไรที่จะต้องเรียกร้องหรือเคลมก็ไม่เคย
ที่ได้รู้จักกันเลย ซึ่งแนวคิดแบบตั้งรับที่
แทบจะไม่มีการเข้าถึงลูกค้า (Customer
Engagement) อย่างสม่ำเสมอเลยนี้
ในปัจจุบันถูมองว่าเป็นกลยุทธ์การ
ดําเนินธุรกิจที่ตกยุคตกสมัยและเป็นการ
ปิดกั้นโอกาสทีจะได้ค้นหาความต้องการ
ใหม่ ๆ ของลูกค้าพร้อมกับชอ่งทางการ
ทํามาหากินของธุรกิจฯ ไปพร้อม ๆ กัน
หลายบริษัทประกันชีวิตที่เข้าใจถึงจุดอ่อน
ดังกล่าว จึงได้ดึงเอาการบริการที่เน้น
เรื่อง Wellness (การมีสุขภาพกายและ
ใจทีแข็งแรงสมบูรณ์) เข้ามาเสริมการให้
บริการแบบดัง เดิมของตน Wellness
ถูกมองว่าเป็นช่องทางที่จะทําใหธุรกิจฯ
สามารถเข้าถึงลูกค้าของตนได้มากยิงขึน
อีกทั้งยังเป็นบริการที่ตอบสนองต่อความ
ต้องการและสอดรับกับความคาดหวัง
ของผู้เอาประกันภัยที่ไว้ใจและเชื่อมันว่า
ธุรกิจฯ จะมอบสิ่งดี ๆ แบบนีให้กับตนได้
อ่านต่อ...
Download
กลับ